Nýtt - fundur á föstudag

Fundur verður haldinn í JL húsinu við Hringbraut, Reykjavíkurakademíunni
föstudaginn 18. mars klukkan 19:30

Aðal umræðu efni er útkoma bréfs sýslumanns á Siglufirði er varða bætur
Breiðavíkurheimilismanna.

Stjórnin.
 
Frétt Sjónvarpsins 19.3. um fundinn hér.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er einhver búinn að fá bréf?

erla (IP-tala skráð) 18.3.2011 kl. 13:35

2 Smámynd: Jón Þór Baldvinsson

Ekki svo ég viti til, er staddur í Ameríkunni og reikna ekki með neinu um sinn þar sem ég er einn af erfingjunum. Askoti hart að komast ekki á neina fundi, maður fréttir allt frekar seint hérna megin hafs.

Jón Þór Baldvinsson, 18.3.2011 kl. 23:40

3 Smámynd: Jón Þór Baldvinsson

Miðað við hvað ég hef frétt núna er þetta allt saman mjög ljótt mál. Vona þessir aumingjar hafi efni á að díla við lögsóknir því ég veit mörg okkar munu gefa þeim ekkert eftir. Veit fyrir mitt leyti að ég hef engu að tapa eða græða. Ekkert kemur til með að bæta það sem hefur gerst og hafði planað að nota þessa litlu aura í að gera legstaðin fínni en hann er eins og er. Er með lögfræðing í málinu nú þegar og held mig muni ekkert um að fylgja því bara eftir áfram, veit að pápa var ekkert of hlýtt til þeirra sem stýra þessu skipi á skerinu og held hann yrði bara kátur ef þeim væri velgt aðeins meir undir uggum. Eins og hann hefði sjálfur sagt þá voru spilin illa gefin frá byrjun svo ekkert að gera nema fara alla leið. Væri forvitnilegt að vita hvort mannréttinda dómstólar væru enn önnur leið til að nálgast þetta mál líka??

Jón Þór Baldvinsson, 19.3.2011 kl. 04:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband