Ašalfundur BRV 29. aprķl - 2ja įra afmęli

Eins og žeir vita sem fengiš hafa fundarboš žį veršur ašalfundur Breišavķkursamtakanna 2009 haldinn mišvikudagskvöldiš 29. aprķl komandi - į tveggja įra afmęlisdegi samtakanna.

Nįnar tiltekiš: Ašalfundur kl.20 til 22 mišvikudagskvöldiš 29. aprķl ķ fundarsal Reykjavķkurakademķunnar į 4. hęš JL-hśssins viš enda Hringbrautar (ekki 3. hęš eins og sagt var ķ fundarboši). Ęskilegt aš fundargestir męti um kl. 19:40 til aš heilsast og spjalla įšur en fundur hefst.

Į dagskrįnni eru venjuleg ašalfundarstörf, utan hvaš ekki er kosiš ķ stjórn samtakanna ķ įr, žar sem hver stjórn situr ķ 2 įr samkvęmt lögum samtakanna. Einhver hressing veršur ķ boši, einkum ķ tilefni afmęlisins. Eins og gefur aš skilja fellur žrišjudagsfundur mįnašarins nišur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaš er ķ gangi,  leiga į skrifstofu tveggja įra afmęlisfundur og svfrv er žett oršin einhver skemtiklśbbur voru samtökin ekki stofnuš til žess aš kanna möguleika į bótum handa fyrverandi vistmönnum, tvö įr og ekkert aš gerast, mįliš eintómt rugl.

Jóhann Žór Hopkins (IP-tala skrįš) 20.4.2009 kl. 15:43

2 identicon

Sęll Jóhann,

 Hélstu virkilega aš viš mundum fį bętur ? Ég hef alltaf sagt žaš aš žaš var fariš illa meš okkur og žaš munu žeir gera aftur. Taktu vel eftir žvķ. Viš erum śrkast ķ augum žessara fķnu rįšamanna. Žaš er mķn skošun. Rķki og sveitafélög bera įbyrgš į žvķ hvernig fariš var meš okkur eins og hverja ašra ómaga sem hęgt var aš fara illa meš ķ skjóli rķkisins. Hvaš gerši sįlfręšingur Breišavķkur ? Hann reyndi aš breiša yfir žetta allt meš kolvitlausum greiningum į okkur öllum. Ég er hęttur aš velta mér upp śr žessi kjaftęši meš bęturnar, žaš gerir bara illt verra aš vera aš žvķ. Žessi tillaga aš samkomulagsbótum er žvķ lķkt kjaftęši aš mér dettur ekki ķ hug aš ganga į milli žessara fķnu sérfęšinga sem eiga aš meta hversu illa skaddašir viš erum į sįl og lķkama eftir dvölina. Žaš er žó nokkuš sķšan ég sį žaš fyrir mér aš žessi kafli ķ okkar lķfi mun ekki taka enda fyrr en viš erum komnir undir gręnatorfu.

Ég fór fyrir 4 įrum til Breišuvķkur og fékk mig ekki til žess aš stķga śt śr bķlnum. Ók af staš aftur meš tįrin ķ augunum og hef ekki komiš žangaš sķšan. Nśna tel ég mig tilbśinn til žess aš fara aftur vestur og sęttast viš stašinn sem slķkan. En žeim sem geršu mér žetta vona ég aš žeir rotni ķ helvķti til eillķfšar.

Kęr kvešja

Hannes

Hannes H. Gilbert (IP-tala skrįš) 20.4.2009 kl. 21:11

3 identicon

Sęll Hannes mikiš er ég smammįla žér,  ég fór sjįlfur vestur fyrir tveimur įrum, hafši mig ķ aš fara inn žrįtt fyrir mikin óhug en er ég gekk inn gangin aš mötuneitinu framhjį herberginu mķnu fékk ég taugaįfall alt varš svart ég gat ekki andaš og ég fyltist ofsahręšslu, hljóp blindašur af tįrum śt og langt nišur į sanda žar sem ég hné nišur skjįlfandi eins og hrķsla. Į žennan bölvaša staš fer ég aldrei aftur ótilneiddur.

jóhann Žór Hopkins (IP-tala skrįš) 21.4.2009 kl. 16:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband