"Ljśkum žessu strax"

 Um leiš og minnt er į ašalfund Breišavķkursamtakanna mišvikudaginn 29. aprķl nęstkomandi kl. 20-22 (męta 19:40) ķ fundarsal Reykjavķkurakademķunnar viš Hringbraut (4. hęš) er okkur ljśsft og skylt aš birta hér bréf sem okkur hefur borist frį félaga ķ samtökunum, Jóhanni Žór Hopkins. Bréfinu veršur svaraš fljótlega ķ athugasemdadįlkinum.

 "Nś er nóg komiš. Ég forvitnašist um stöšu mįla hjį Breišavķkursamtökunum, fįtt um svör annaš en žaš aš žaš borgi sig ekki aš vera meš einhvern asa, mįliš sé ķ góšum farvegi, en viš nįnari athugun žį kemur annaš ķ ljós.

Skrifstofa Samfylkingarinnar segir aš mįliš sé ķ samningaferli.

Lögfręšingurinn segir aš EKKERT sé aš gerast ķ mįlinu.

Samtökin hafa engin önnur svör en aš žetta sé bara svona. 

Svo eru bara auglżstir spjallfundir ??? Eru menn ekki bśnir aš velta sér nóg uppśr žessu? Ljśkum žessu strax.

Nś eftir aš mįliš er bśiš aš vera aš veltast ķ höndum stjórnarinnar į annaš įr og ekkert aš gerast.

Eru samtökin ekki bara į góšri leiš meš aš klśšra mįlinu meš einhverjum óheyrilegum kröfum? Gleymum žvķ ekki aš lagalega er mįli fyrnt, og žaš aš vera aš ręša um einhverja tugi milljóna er bara śt ķ hött.

Ég held satt aš segja aš žetta sé komiš śr böndum og aš menn ęttu bara aš fara aš huga aš sjįlfstęšum ašgeršum. Ekki er žessi stjórn aš gera neitt. Er mįlinu ekki bara betur komiš i höndum einstaklingana sjįlfra?

Jóhann Žór Hopkins.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Žakka žér fyrir bréfiš Jóhann Žór.

Nei, žaš er ekki bśiš aš klśšra neinu og raunar mį segja aš žessi mįl hafi varla getaš gengiš neitt hrašar fyrir sig. Žaš er vandasamt aš leysa śr svona mįlum og ekki vilja stjórnarmenn samtakanna meina aš fariš hafi veriš af staš meš "óheyrilegar kröfur".

Hjį Geir H. Haarde sigldu žessi mįl reyndar svolķtiš ķ strand žegar hann sendi sķna menn į okkur meš aldeilis frįleitar hugmyndir og svo fór rįšuneytiš ķ fżlu af žvķ aš fréttir af žessu lįku śt einhvern veginn. Eftir stjórnarskiptin ķ febrśar hefur višhorfiš hlżnaš hjį Jóhönnu Siguršardóttur. Viš höfum kynnt žessi mįl įgętlega fyrir félagsmönnum į félagsfundum og žeir vita allt um gang mįla og meira aš segja hefur veriš samžykkt įkvešin samningaleiš meš samhljóša atkvęšum. Allir sammįla. hvaš hrašann varšar žį eru skošanir einfadlega skiptar um hvort drķfa eigi einhverja samninga af og žį hugsanlega gegn lęgri bótum, eša lįta žetta taka sinn tķma og semja um hęrri bętur. 

Žaš glešur mig aš nefna aš stjórn Breišavķkursamtakanna er aš fara aš hitta fulltrśa forsętisrįšuneytiš nś ķ vikunni aš kasta hugmyndum į milli. Mįliš er žvķ engan veginn ķ strandi eša žvķ klśšraš. Žessi fundarhöld munu eiga sér staš og hugsanlega og vonandi veršur hęgt aš tala um mikilvęgan įfanga į komandi ašalfundi (žvķ žó ekki lofaš, ešli mįlsins samkvęmt). 

Žróun žessara mįla hefur öll veriš reifuš į félagsfundum. Stjórnin liggur ekki į neinum upplżsingum - er ekki aš leyna neinu. Žś hefur ekki spurt okkur neinna spurninga sem viš höfum ekki viljaš svara. Stjórnin telur sig geta meš góšri samvisku sagt aš mįlin hafi žokast bara nokkuš vel įfram, ef frį er tališ tiltekiš tķmabil ķ vetur, eftir aš samfélagiš hrundi į einum bretti!

bestu kvešjur og ķ fullri vinsemd,

f.h. stjórnar, fžg

Frišrik Žór Gušmundsson, 21.4.2009 kl. 00:20

2 identicon

Breišavķkursamtökin eru įstęša žess aš žetta mįl er yfirleitt ķ kerfinu eins og er.. Eins og efnahagurinn og atvinnumįl og annaš eins er eins ķlla statt og nś er flest annaš lįtiš sitja į hakanum. Žetta mįl lķka. Sérstaklega ef žaš kallar į bętur.

Persónulega og almennt er žessu fólki skķtsama um ykkur eins og įšur. žś gast lifaš ķ drullunni allan žennan tķma žį geturu bešiš žangaš til žeir nenna aš spį ķ žessu.. Ef einhverntķmann. fyrst kreppan, svo hinn.. svo žessi... svo hvaš.?? pottžétt ekki žiš.

Ég var į Breišuvķk ķ 2 įr.. ekki žessum "golden" tķma ykkar žó. viš vorum samt baršir ķ klessu. lįtnir nį ķ grjót nišrķ fjöru ķ hjólbörum og svo aftur baršir ķ klessu. Ég man eftir žegar Jónas barši mig ķ svefn meš įl ruslatunnu. Og veistu hvaš.. mig langar ekki ķ krónu fyrir žaš. Einn daginn ętla ég aš berja hann ķ endanlegan svefn meš "stįl" ruslatunnu. hann į ekkert minna skiliš. 

En meš žetta skašabótamįl.. žį er ég sammįla. öll žessi biš lķtur śt eins og rķkiš įkveši hvaš og hvenęr hlutirnir verši teknir ķ gegn.  

Helgi (IP-tala skrįš) 21.4.2009 kl. 00:53

3 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Takk fyrir innleggiš Helgi.

Žaš er hįrrétt aš efnahagshruniš hęgši verulega į öllum žreifingum ķ žessu mįli og kannski vegna žessa hruns sem forsętisrįšuneyti Geirs Haarde kom meš aldeilis frįleit frumvarpsdrög um smįnarbętur og gešlęknamat. Ég hef engan heyrt sem vildi stökkva į žann ósóma.

Eftir aš hafa veriš śti ķ kuldanum hefur loks komist einhver hreyfing į mįlin eftir stjórnarskiptin sķšustu. Nś eru menn aš tala saman. 

En, helgi minn, ég biš žig um aš gęta oršbragšsins og ekki hóta ofbeldi hér.

Frišrik Žór Gušmundsson, 21.4.2009 kl. 10:16

4 identicon

Skil Helga vel ég er sjįlfur sįr og vondur innra meš mér, ķ hvert sinn sem žetta mįl bregšur į góma žį fyllist ég hefnigirni og heift, tapa svefni og myssi matarlyst svo ekki sé talaš um skapiš,  alt fer śr formi, žess vegna og   žessv egna eingöngu vil ég aš žessu mįli ljśki, mér lķšur eins og afbrotamanni sem hefur eithvaš aš fela, og į žess ósk heitasta aš žessu ljśki svo aš viš getum allir fariš aš reina aš vinna okkur śt śr mįlinu hver į sinn hįtt, og ef einhver spyr hvort peningar skipti einhverju mįli ķ žessu samband žį gera žeir žaš aušvitaš, en afsökunarbeišnin frį jóhönnu var mikils virši.

Jóhann Žór Hopkins (IP-tala skrįš) 21.4.2009 kl. 14:54

5 identicon

Sęlt veri fólkiš.

Mig langar aš bišja ykkur aš hemja skapiš og alls ekki vera meš hótanir, žaš gęti rżrt trśveršugleika samtakanna. Ég skil vel aš menn séu reišir, hef sjįlfur rętt viš nokkra sem eru žaš, t.d. kollegi ykkar sem bżr erlendis, sem var beinbrotinn af yfirvöldum sem unglingur. Af honum og sambżliskonu hans var seinna tekiš barn, sem hann hefur aldrei fengiš aš vita hvers afdrif uršu. Aušvitaš eru menn reišir og sįrir, annaš vęri óešlilegt. En žaš veršur aš vinna žetta mįlefnalega. Ég bendi į aš lķklega kemst Borgarahreyfing į žing į laugardaginn, žar er fólk, sem er hlišhollt samtökunum, eša mešlimir žeirra, og getur vafalķtiš hnikaš mįlinu įfram eftir kosningar.

Varšandi žaš aš fólki sé sama um Breišavķkurdrengi (og stślkur), žį er žaš nś ekki allsskostar rétt, žiš njótiš samśšar įkvešins hóps, hversu stór hann er veit ég ekki, en ég hef t.d. (žrįtt fyrir aš vera gamall starfsmašur į nķunni ķ Kópavogi) marglżst yfir aš ég sé reišubśinn aš axla mķna įbyrgš og hef ķ žvķ skyni haft samband viš ašila til aš žoka žessu įfram.  Auk žess er mįliš athygisvert frį mannréttindasjónarmiši. Žį stendur upp į Rķkiš aš bęta mönnum upp menntunarleysi, a.m.k. einn Breišavķkurdrengur hefur veriš aš strögla ķ žvķ, ég hef stutt hann ķ žvķ eins og ég get.

Kvešja, Baldur Garšarsson  bag3@hi.is

Baldur Gardarsson (IP-tala skrįš) 22.4.2009 kl. 11:47

6 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Viš söknušum ykkar į ašalfundinum, Helgi og Jóhann Žór.

Kv. fžg

Frišrik Žór Gušmundsson, 1.5.2009 kl. 09:44

7 identicon

Er ekki mikill fundarmašur,enda sé ég ekki aš žessir fundir hafi skilaš neinu, en getur einhver śtskķrt fyrir mér žaš sem formašurinn var aš segja skil ekki orš af žvķ sem mašurinn er aš bulla Rami- umsóknarferill og bla bla bla semsagt ekkert aš gerast ég er kanski svona vitlaus en af hverju er ekki hęgt aš segja žetta į mannamįli, mér sżnist žetta vera altof flókiš var ekki hugmyndin aš semja bara um einn fyrir alla og allir fyrir einn en ekkert stöšumat feril rammi omsóknarferill og svo frmamvegis, eftir aš hafa lesiš hvaš fram fór į žessum fundi sé ég ekki aš neitt hafi gerst, žaš veršur eflaust veriš aš ręša žetta til frambśšar, žar sem fariš er aš ręša žörf fyrir fastar tekjur leigu į skrifstofu og svo framvegis. 

jóhann žór Hopkins (IP-tala skrįš) 5.5.2009 kl. 15:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband