Georg Višar og Frišrik Žór ķ "Ķsland ķ dag"

Georg Višar Björnsson, varaformašur BRV, og Frišrik Žór Gušmundsson, ritari stjórnar, voru ķ vištali ķ "Ķsland ķ dag" fyrr ķ kvöld.

Endilega tjįiš ykkur um vištališ, en tengil į žaš er aš finna hér


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta var prżšis vištal og žaš er gott hvaš žiš hafiš veriš sżnilegir og mįlefnalegir ķ fjölmišlum.

Ķ žessari umfjöllun mį lķka alveg benda į žaš ķ hvaš veriš er aš verja tugum milljóna.

50 milljónum hent ķ stušning viš sport (bendi į pistil Steinunnar Ólķnu ķ sunnudags mbl-strįkarnir okkar) og fullt af milljónum ķ allslags óžörf feršalög.

Žaš er til fullt af peningum.

Sammįla um aš upphęširnar žurfi aš skipta mįli, ekki bara innborgun į flatskjį hjį BT.

Hrönn Kristinsdóttir (IP-tala skrįš) 8.9.2008 kl. 23:59

2 Smįmynd: SVB

Kęrkomin višbrögš, Hrönn!

Żmis śtgjöld rķkisins žola einmitt illa dagsljósiš og samanburšinn viš "gjafmildina" ķ frumvarpsdrögunum.  

SVB, 9.9.2008 kl. 00:14

3 identicon

Ég męli eindregiš meš aš Rķkisstjórn og žingmenn  horfiš į kvikmyndina Syndir fešrana og lesiš bókina Breišavķkurdrengur, sem er aš finna ķ bókahillu Alžingis.Mér finnst sanngjarnt aš žeir sem taka įkvaršanir ķ žessu stóra mįli sżni okkur žį viršingu aš kynna sér mįliš ķ nęrmynd. 

Pįll Rśnar Elķson (IP-tala skrįš) 9.9.2008 kl. 14:07

4 identicon

Sęlir félagar,

Ég verš aš segja aš žetta śtspil hjį rķkisstjórninni kom mér ekkert į óvart. Alveg sķšan fyrst var talaš um aš greiša okkur bętur hef ég veriš mjög efins ķ žvķ aš hugur stęši į bakviš stóru oršin. En nśna eftir aš žessi drög aš lögum til aš heimila greišslu bóta til okkar kom fram held ég aš rįšmenn verši aš hisja upp um sig og endurvinna žetta aš öllu leiti.

Mér fannst vištališ mjög gott viš Georg og Frišrik sem voru mjög mįlefnalegir ķ alla staši og komu öllu vel til skila.

Hvaš varšar žann draum žeirra aš ég og fleyri förum aš rįpa į milli manna til aš segja okkar reynslu af dvölinni į Breyšavķk žį er žaš alveg į tęru aš ég tek ekki žįtt ķ svoleišis vitleysu og eins og einhver sagši žį geta žeir stungiš žessum bótum žar sem sóli ekki skķn...

Meš barįttu kvešju,

Hannes H. Gilbert

Hannes H. Gilbert (IP-tala skrįš) 9.9.2008 kl. 22:39

5 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Ég tek heilshugar undir meš ykkur Pįll og Hannes. Og žakka ykkur fyrir tilskrifin.

Nś er komiš ķ ljós aš kostnašur viš Spanó-nefndina var fram aš breišavķkurskżrslunni og kannski örlķtiš lengur alls um 19 milljónir. Žóknanir og kostnašur deilt meš hverjum nefndarmanni žį eitthvaš į fjóršu milljón. Mašur sér ekki eftir peningi sem variš er ķ aš rannsaka ósómann, en óneitanlega vęri žaš afar sérkennilegar aš žegar upp er stašiš verši žaš kannski rannsakendurnir sem fį hęstu "bęturnar" !? Žvķ fleiri sérfręšingar bķša handans hornsins; frumvarpiš gerir rįš fyrir śthlutunarnefnd og gešlęknum aš störfum.

Hverjar ętli bęturnar til ykkar Breišavķkurdrengja yršu ef žiš reiknušuš ykkur t.d. 4.000 krónur į tķmann?

Frišrik Žór Gušmundsson, 9.9.2008 kl. 23:02

6 identicon

Viršingin fyrir sjįlfum sér er žaš sķšasta sem viš eigum, žegar viršingin er farin er ekkert eftir. Žaš vantar viršinguna fyrir okkur sem vorum į žessum heimilum, undanfariš hef ég veriš aš hlusta į rįša menn tala um hvaš žeir vorkenna okkur, žessu aumingja fólki sem var į žessum heimilum, žessi umręša fer hręšilega ķ taugarnar į mér, hvernig vęri aš leifa okkur aš halda haus, og hętta aš tala um okkur eins og einhverja aumingja sem bara er hęgt aš vorkenna og tala nišur til, eins og žaš sé ekki nóg komiš. Rįšamenn ęttu aš skammast sķn og taka sig samman ķ andlitinu ( horfa į spegilmyndina sķna og spyrja sig ,ef ég hefši oršiš fyrir žessari reynslu, hvernig  vil  ég  lįta koma fram  viš mig)    Žaš  er ekkert  sem  getur bętt eša  komiš  ķ  stašinn fyrir žessa hręšilegu reynslu.  Og  aš  lokum  žį žurfa  rįšamenn  aš  įtta  sig  į  aš  viš  sem  vorum  į  žessum  heimilum  erum  ekki  einhverir  vitleysingar  sem  erum  dópistar  eša  glępamenn,  viš  getum  stašiš  uppi  ķ  hįrinu  į  žeim,  ef  śt  ķ  žaš  er  fariš.  Og  fyrir  žį  sem  vita  žaš  ekki  žį  voru  mikiš  af  stślkubörnum  sem  voru  lokašar  inni  į  heimilum  į  vegum  rķkisins.     (žaš  skal  tekiš  fram  aš  žessi  skrif  eru  ašeins  mķn  skošun)      Kvešja  Sigurveig E

Sigurveig (IP-tala skrįš) 11.9.2008 kl. 02:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband