Breišavķkursamtökin - allt įhugafólk um barnavernd velkomiš

bardurrjonsson

Nś er rétt lišlega įr frį žvķ Breišavķkurmįliš var tekiš fyrir ķ fjölmišlum; mér žykir žaš ótrślegt aš ekki lengri tķmi sé lišinn. Breišavķk hefur veriš meš mér nįnast alla mķna ęvi. Žaš er ekkert undarlegt viš žaš.

 

Ég dvaldist ķ  Breišavķk um tveggja įra skeiš og žótt ég vęri ekki aš velta mér upp śr žvķ mótar samt reynslan śr ęsku lķfiš og Breišavķk vildi ég bara gleyma.

 

Ég vissi alltaf aš mikiš óréttlęti hafši veriš framiš į okkur sem sendir höfšu veriš til Breišavķkur en leit svo į aš žar sem heimurinn vęri nś eins og hann er nęšist aldrei fram réttlęti ķ žvķ efni. Kannski aš žar verši breyting į.

 

Breišavķkursamtökin voru svo stofnuš ķ framhaldi af umfjöllun fjölmišla. Žessi samtök Breišavķkurdrengja voru ętluš öllum sem höfšu dvališ į stofnunum, heimilum og einkaheimilum į vegum rķkisins og Barnaverndar. Žaš kom fljótt ķ ljós aš žessi takmörkun sneiš félaginu fullžröngan stakk og žótt žaš hafi gert mikiš gagn sem vettvangur til aš hittast į hefur ekki gengiš nógu vel aš skilgreina višfangsefnin og įtta sig į žvķ hvernig žessi hagsmunasamtök mjög svo ólķkra einstaklinga geta best beitt sér ķ mįlum žeirra.

 

Į fyrsta ašalfundi Breišavķkursamtakanna, žann 17. maķ, s.l., var žvķ rįšist ķ aš breyta lögum félagsins, opna žaš fyrir öllum sem vilja leggja žessari barįttu liš og lįta sig hag barna og hlutskipti ķ fortķš og nśtķš skipta mįli.

 

Eitt verkefni félagsins er aš gera sögu barnaverndar ķ ķslensku samfélagi skil.

 

Annaš verk sem liggur fyrir vinnst fyrst og fremst į pólitķskum vettvangi en žaš snżst um vęntanlegar bętur til žeirra sem dvöldu į žessum heimilum.

 

Breišavķkurskżrslan markaši tķmamót ķ ķslenskri stjórnsżslu. Yfirvöld brugšust viš henni meš frumvarpi sem įtti aš taka fyrir į voržingi en ljóst er aš žvķ veršur frestaš fram į haustiš; viš ķ samtökunum erum sįtt viš žaš. Žaš žarf aš vanda sig og žaš er ekki einfalt mįl aš greiša bętur til žessa hóps.

 

Į ašalfundinum var ég kosinn formašur samtakanna. Ég hafši ekki sóst sérstaklega eftir žvķ starfi. Ég hef lįtiš hafa eftir mér aš mér hefši veriš sama žótt Breišavķkurmįliš hefši aldrei komiš upp į yfirboršiš. Mér rann samt blóšiš til skyldunnar og žessvegna samžykkti ég aš tala viš Bergstein Björgślfsson og Kristinn Hrafnsson žegar žeir komu aš mįli viš mig ķ sambandi viš myndina Syndir fešranna, žaš var įriš 2004/5. Margt hefur gerst eftir žaš.

 

Nś žreifar nż stjórn Breišavķkursamtakanna sig įfram en meš mér völdust ķ stjórn žeir Georg Višar Björnsson, varaformašur og frįfarandi formašur, Frišrik Žór Gušmundsson, ritari, Žór Saari, gjaldkeri, og Ari Alexander Ergis Magnśsson, stjórnarmašur og  leikstjóri myndarinnar Synda fešranna (įsamt Bergsteini). Ég vil bjóša žessa įgętu menn velkomna til starfa fyrir félagiš og ég hlakka til samstarfsins viš žį.

 

 

Bįršur R. Jónsson, formašur Breišavķkursamtakanna

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Svavar Alfreš Jónsson

Žakka fyrir bloggvinįttuna! Óska samtökunum gęfu og gengis. Žiš eruš dżrmętari en ykkur sjįlfa grunar. Framundan er Dagur barnsins. Žaš žarf aš telja kjark ķ börnin. Barįttukvešjur! Žiš lįtiš mig vita ef ég get oršiš aš liši.

Svavar Alfreš Jónsson, 23.5.2008 kl. 23:51

2 Smįmynd: Vķglundur Žór Vķglundsson

Er hęgt aš gera athugasemd viš žessi skrif Bįršar, žį ašalegega til aš leišrétta manninn?

Vķglundur Žór Vķglundsson, 24.5.2008 kl. 09:47

3 Smįmynd: SVB

Gjöršu svo vel Vķglundur. Leišréttu aš vild, en athugašu žó aš textanum hefur žegar veriš breytt vegna ķslenskufręšilegra sjónarmiša! Žś hefur kannski annaš ķ huga.

Takk Svavar Alfreš sömuleišis. 

SVB, 24.5.2008 kl. 10:22

4 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Gott aš fį žessa sķšu!

Siguršur Žór Gušjónsson, 24.5.2008 kl. 15:05

5 Smįmynd: SVB

Žaš er ekki hęgt aš svara fyrir um hvar žeir allir séu og sumir eru dįnir, en um marga er vitaš og sjįlfsagt aš reyna aš upplżsa žig um žaš, Ólafur. Ef žś ert ekki félagi ķ samtökunum žį hvetjum žig til žess aš ganga ķ žau og heimsękja okkur ķ vęntanlega ašstöšu.

SVB, 25.5.2008 kl. 18:02

6 identicon

Stendur til aš breyta um hśsnęši?

Sigurgeir (IP-tala skrįš) 25.5.2008 kl. 19:43

7 identicon

Žessi bloggsķša lofar góšu. En afhverju er ekki mynd af Breišavķk sem forsķšumynd/bloggvinarmynd (eša einhverja hlutlausa mynd) en ekki mynd af einhverjum manni?

Borgari (IP-tala skrįš) 25.5.2008 kl. 21:04

8 Smįmynd: SVB

Takk fyrir innlitiš. BRV vonast eftir žvķ aš geta tekiš į leigu herbergi til aš koma upp lįgmarks skrifstofuašstöšu og fį til žess styrk. En fréttir af žvķ eru enn ótķmabęrar, lįtiš veršur vita.

Forsķšumyndin eša myndin ķ hausnum er af dreng į Breišavķk eftir barsmķšar. Hśn er žvķ mjög tįknręn. En ašrar myndlausnir eru til og ekkert sem kemur ķ veg fyrir aš skipta hvenęr sem er. Kķktu reglulega ķ heimsókn Borgari og haltu okkur viš efniš! 

SVB, 25.5.2008 kl. 22:49

9 Smįmynd: SVB

Komment frį Konrįši Ragnarssyni:

"Ég sé mig tilneyttan aš senda žessa athugsemd gegnum rafpóst til félagsmanna žar sem nżja bloggsķša samtakanna tekur ekki viš mķnum athugasemdum,bśinn aš reyna ķ tvo dag,žaš viršist ekki allir mega gera athugasemdir į žessu bloggi og hver įstęšan er get ég bara giskaš į.
En hér er žaš sem ég vildi hafa sagt į žvķ bloggi.
Kvešja, Konrįš

Vill gera alvarlega athugasemd um žį yfirlżsingu žķna aš samtökin séu sįtt viš žaš aš frumvarp vegna vęntanlegra skašabóta til "Breišavķkurdrengja" sé frestaš fram į  haustiš.

Ég held aš flestir drengjana hefšu viljaš sjį žetta klįraš nśna ķ vor.

Óžolandi aš "formašur" sé  meš svona einka yfirlżsingar įn žess aš hafa nokkuš fyrir sig ķ žvķ ,hvaš félagsmenn vilja. 

Margir af Breišavķkurdrengjunum eru alvarlega veikir,og kannski ekki allir sem lifa žaš af aš bķša, žó žaš sé bara fram į haustiš,og hver veit nema žetta frestist ennžį lengra.

Žaš yrši sorglegt til žess aš vita aš ef sumir menn fengju ekki aš njóta réttlįta uppreisn ęru og skašabóta vegna viršingarleysi sumra manna gagnvart félagsmönnum!

Konrįš Ragnarsson"

SVB, 26.5.2008 kl. 13:51

10 Smįmynd: SVB

Mér žykir afskaplega mišur aš Konrįši hafi ekki tekist aš koma athugasemdum (kommentum) į bloggsķšuna nżju. Ég hef enga skżringu į žvķ. Fyrstu 1-2 dagana var bloggiš svo stillt aš athugasemdir fęru fyrst ķ gegnum stjórnandann (mig) en hugsunin var aš rit-stżra (ekki rit-skoša) enda eru žvķ mišur margir dónalegir og tillitslausir aš kommentera ķ Bloggheimum algerlega mįlefnalaust. En eftir ósk frį Vķglundi Žór žį var įkvešiš aš opna alveg fyrir komment, žannig aš ekki fę ég almennilega skiliš hvers vegna Konrįši hefur gengiš žetta illa. Ég hafna žvķ algerlega aš ég sé aš gera einhvern mannamun hvaš komment varšar. Reyndu betur, Konrįš, en ķ millitķšinni setti ég inn žaš sem žś sendir formanni meš tölvupósti.
kv.
fžg

SVB, 26.5.2008 kl. 13:52

11 identicon

Žetta er prufa til aš kanna hvort einhver vandręši séu meš athugasemdakerfiš. Ef žetta birtist er ljóst aš allir eiga aš geta gert athugasemdir įn vandręša!

Stjórnandi sķšunnar (IP-tala skrįš) 26.5.2008 kl. 13:56

12 Smįmynd: Konrįš Ragnarsson

Ég vil žakka Frišriki aš koma athugasemd minni inn į bloggiš,og ķ leišinni prufa hvort žessi fęrsla fari ekki örugglega inn.

Kvešja,

Konrįš 

Konrįš Ragnarsson, 26.5.2008 kl. 16:00

13 Smįmynd: Konrįš Ragnarsson

Žaš tókst!!!!!!!!!!!!!

Konrįš Ragnarsson, 26.5.2008 kl. 16:00

14 Smįmynd: SVB

Flott Konrįš. Ég sendi žér įšan meldingu um bloggvinįttu; endilega samžykktu hana!

Gott vęri aš fį įbendingar frį sem flestum um blogg- eša annars konar netsķšur félaga/vistmanna eša um ašrar sķšur sem tengjast hagsmunamįli samtakanna.

fžg 

SVB, 26.5.2008 kl. 16:26

15 identicon

Žessi samtök eru oršin aš rugli og vitiš menn aš žessi frumfarpi nįi ekki aš kom fyrr en ķ haust:::::::::::::::::::

og žaš eina sem žiš viliš er Nesti ofanį Brauš

Esther Erludóttir (IP-tala skrįš) 6.6.2008 kl. 00:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband