Sęvar Ciesielski, Breišavķkurdrengur, er lįtinn

Sęvar Ciesielski lést af slysförum ķ Kaupmannahöfn ašfaranótt mišvikudags. Hann hafši veriš bśsettur žar um skeiš. Sęvar var einn sakborninganna ķ Geirfinnsmįlinu og hlaut žyngsta dóminn, ęvilangt fangelsi ķ hérašsdómi.

Hęstiréttur mildaši dóminn ķ sautjįn įr og sat Sęvar inni ķ nķu įr. Eftir aš hann losnaši śr fangelsi, įriš 1984, hóf hann barįttu fyrir endurupptöku mįlsins, en hann hélt žvķ alla tķš fram aš į honum hefši veriš framiš réttarmorš. Įriš 1993 fór hann fram į endurupptöku mįlsins, en henni hefur ętķš veriš hafnaš.

Žęttir śr ęvi Sęvars voru skrįsettir ķ bókinni Stattu žig drengur eftir Stefįn Unnsteinsson sem kom śt įriš 1980. Žar lżsir Sęvar barnęsku sinni, en hann dvaldi mešal annars ķ Breišavķk. Ķ skżrslu nefndar um įfangaheimiliš ķ Breišavķk er bókin sögš mikilvęg heimild um įstandiš žar. (Tekiš af Vķsi.is)

 

Sęvar dvaldi į Breišavķk mešan Žórhallur réšbilde.jpg heimilinu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna

Ég var bśin aš minnast į žetta nešar į blogginu. Ég var bśin aš finna žetta į mer aš hann ętti ekki langt eftir. Žegat ég talaš viš hann fyrir örfįum vikum sķšan sagši ég honum frį draumi sem mig dreymdi. Hann var aš koma śr Hęstarétti meš vinum sķnum og hafši veriš hreinasašur aš G. mįlinu. Og ég sagši viš hann aš ég triši žvķ aš svo yrši. Hann sagši aš hann lifši fyrir žaš eina aš verša hreinsašur af žvķ mįli. En svo varš ekki.Hans saga er sorgleg ęvi saga.

Anna , 14.7.2011 kl. 12:13

2 Smįmynd: SVB

Ég og örugglega allir félagsmenn samtakanna sendum žér Anna og öšrum vandamönnum og vinum Sęvars hugheilar samśšarkvešjur vegna frįfalls Sęvars. Hann er aš lķkindum Breišavķkurdrengur nśmer 37 til aš glata lķfi sķnu og nįlgast hlutfall lįtinna Breišavķkurdrengja nś 30%.

Sęvar var fęddur 6. jślķ 1955 og žvķ ašeins 56 įra er hann lést. Hann var sonur hjónanna Sigurbjargar Gušjónsdóttur og Michael Ciesielski (žau skildu sķšar), sem bjuggu aš Grżtubakka 10 ķ Reykjavķk, žegar Sęvar var sendur til Breišavķkur 19. janśar 1969, 13 įra, nęstelstur fjögurra systkina.  Įšur hafši hann veriš sendur aš Jašri (1966-67). Frį Breišavķk var hann sendur 21. aprķl 1970.

SVB, 16.7.2011 kl. 10:36

3 identicon

Bara svo sorglegt. Votta hlutašeigandi ašilum samśš mķn.

Halldora Olafsdottir (IP-tala skrįš) 16.7.2011 kl. 11:00

4 Smįmynd: Anna

Žakka ykkur fyrir kvešja Anna Björg

Anna , 24.7.2011 kl. 20:23

5 Smįmynd: Anna

Žessi mynd er svo fķn af Sęvari sem žiš eruš meš.. Ég vildi bara segja ykkur aš Sęvar bróšir minn veršur jaršašur į Stóranśpi fyrir austan. Hann vildi žaš žvķ hann fęddist fyrir austan. Žetta er um 1.30 kl. keyrsla frį bęnum. Kvešja Anna Björg.

Anna , 1.8.2011 kl. 09:04

6 identicon

Minningarorš séra Arnar Bįršar um Sęvar er aš finna į eftirfarandi slóš:

http://ornbardur.annall.is/2011-08-02/saevar-marino-ciesielski-1955-2011/#more-3349

Frišrik Žór Gušmundsson (IP-tala skrįš) 3.8.2011 kl. 13:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband