Svipting barnaverndarnefndar fordęmd

Breišavķkursamtökin fordęma žį gjörš, sem sagt var frį ķ fréttum Sjónvarpsins ķ gęrkvöldi, 9. nóvember 2009, aš Barnaverndarnefnd Reykjavķkur hefur svipt Helgu Elķsdóttur umsjį annars dóttursonar sķns, įn undangengins dómsśrskuršar, og ętlar aš senda hann ķ fóstur śt į land meš hraši.
 
Svipting meš žessum hętti hlżtur aš vera ólögmęt įn dómsśrskuršar, jafnvel žótt barnaverndarnefndin telji sig hafa einhver efnisrök ķ höndum. Sagan sżnir aš slķkar nefndir geta hęglega haft rangt fyrir sér og telja Breišavķkursamtökin aš nefndin sé aš lķkindum aš gera nįkvęmlega hiš sama og gert var viš Breišavķkurbörnin og börn fleiri vistheimila fyrr į įrum - fariš er fram meš offorsi og gešžótta og įkvaršanir teknar ķ blóra viš lög. Breišavķkursamtökin fordęma žessa sišlausu įkvöršun og krefjast žess aš dómsyfirvöld grķpi inn ķ mįliš įšur en drengurinn veršur sendur śt į land į morgun, mišvikudag. Jafnframt krefjast samtökin žess aš svipting Barnaverndarnefndar Reykjavķkur įn undangengins dómsśrskuršar verši rannsökuš ofan ķ kjölinn.
 
Stjórn BRV, 10. nóv. 2009.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er 100% sammįla. Hér er fariš aš  eigin gešžótta eins og svo oft įšur.

Pįll Rśnar Elķson (IP-tala skrįš) 11.11.2009 kl. 16:29

2 Smįmynd: Sigurveig Eysteins

Sammįla hér.   Annaš ég fór fyrir Spanó nefnd fyrir hįlfum mįnuši og ég er ekki sįtt.

Ķ fyrsta, žį er ég bśin aš vita aš ég fęri fyrir žessa nefnd ķ eina 6-7 mįnuši, og į mešan ég hef bešiš, hefur magnast upp kvķši fyrir žessum degi. Ég var sem betur fer bśin aš skrifa allt sem ég man nišur ķ bók įriš 2007, ég tók žessa bók meš mér, enda kom į daginn aš ég lokašist, žegar vištališ hófst, svo ég las upp śr bókinni fyrir žessa manneskju sem tók vištališ viš mig, žegar vištalinu lauk ( eftir 45. mķn) spurši žessi manneskja mig hvort eitthvaš hręšilegt hefši komiš fyrir mig sem ég gęti sagt frį, ég varš nęstum oršlaus, ég hélt aš ég hefši veriš aš žvķ og sagši žaš viš hana.  Spurningin er žessi. Af žvķ aš ég varš ekki fyrir hręšilegum barsmķšum og višbjóšslegu kynferšislegu ofbeldi, heldur ašeins hręšilegri mešferš, žar sem kemur viš sögu mannvonska, žį var žetta bara ķ lagi. Ég veit ekki hvernig ég į aš tślka žetta en žetta hefur legiš mjög į mér sķšustu daga, ég ętla bara rétt aš vona aš žetta hafi veriš klaufalega oršaš hjį žessari manneskju sem tók viš mig vištališ. Eins mįtti ég ekki tala um afleišingarnar af žessari mešferš sem ég varš fyrir og ég bż en viš ķ dag. Fróšlegt vęri samt aš vita hvort einhver annar hefši upplifaš žaš sama og ég. Eins hafši ég žaš į tilfinningunni aš mér vęri ekki trśaš, ašallega vegna žess aš ég var ašeins 5. įra žegar žessir hlutir geršust, en ég man žetta mjög vel eins og žaš hefši gerst ķ gęr. Ég varš fyrir įkvešnum vonbrigšum meš žetta vištal. Ķ stašinn fyrir sįtt og aš žessu vęri lokiš, žį hangir žetta enn yfir mér.

Sigurveig Eysteins, 17.11.2009 kl. 04:07

3 identicon

Sęlt veri fólkiš. Ég į vęntanlega eftir aš fara fyrir žessa nefnd og hef veriš aš undirbśa žaš lengi. Žekki ekki hvernig žessi vištöl fara fram en žaš er vissulega įhugavert meš hvaša hętti žaš er gert. Ég žekki ekki hvar Sigurveig var vistuš eša hverjar minningar hśn į um žaš, en žaš hafa fyrrv. vistmenn sagt mér aš žaš séu žung sporin inn ķ vištöl viš žessa fulltrśa kerfisins, sumir fara hreint ekki, eša treysta sér ekki til aš ręša um allt sem žyrfti aš ręša.

Minn vinkill  į mįliš er reyndar annar, žar sem ég er fyrrv. starfsmašur Upptökuheimilisins, en mķn tilfinning er sś aš žaš fólk sem um ręšir žyrfti aš geta rętt žetta viš einhvern, sama į reyndar viš um ašila eins og mig, sem sitja inni meš upplżsingar sem ekki (eša varla) mį greina frį vegna žagnarskyldu, en sem fólk veršur aš lifa meš héšan af. Ég hef įrum saman hvatt til žess aš mįlin verši gerš upp, og žykir hęgt ganga, en žó aš mķnum hluta ljśki meš e.s. konar skżrslugjöf til nefndarinnar mun ég sitja uppi meš žį stašreynd aš ég vann žarna og ber lķklega mķna įbyrgš į mistökum žar. Žį reynslu get ég varla rętt viš neinn af neinu viti, svo mér kemur lķklega til meš aš lķša svipaš og Sigurveigu.

Bestu kvešjur til ykkar allra, Baldur Garšarsson kennari, nemi ķ sišfręši viš HĶ og fyrrv. starfsmašur į Kópavogsbraut 9 og 17.  (bag3@hi.is)

Baldur Garšarsson (IP-tala skrįš) 20.11.2009 kl. 19:23

4 Smįmynd: Anna

Naudsynlegt ad hun fai ser logmann sem fyrst.

Anna , 2.12.2009 kl. 10:40

5 Smįmynd: Anna

Laglaunafolk tarf ekki ad borga fyrir logmann tad bidur um gafsokn.

Anna , 2.12.2009 kl. 10:41

6 identicon

Góšan daginn aftur gott fólk.

Mig langar aš benda į frétt į visi.is um Lalla. Mér finnst alveg ömurlegt hvernig fjölmišlar tala um manninn, hann er kallašur "Sķbrotamašurinn og stjörnuglęponinn Lalli Johns", viršing fyrir honum sem persónu er engin. Ég hef einnig upplifaš žaš aš Lögreglan notar ferilskrį hans sem sżnishorn žegar hśn fer ķ grunnskóla aš kynna fyrir unglingum hvaš mį og hvaš mį ekki, žar er hann meira aš segja nafngreindur. Ég hef rętt žetta viš fólk, sem segir aš hann sé oršinn svo opinber persóna aš žetta sé sjįlfsagt mįl, en mķnar kokkabękur segja hins vegar aš hann gęti vęntanlega fariš ķ mįl og unniš žaš ef žetta er gert aš honum forspuršum. Hvaš finnst ykkur ? Hvaš kemur nęst ? Mun einhver annar śr žeim hópi sem lent hefur upp į kant viš kerfiš taka viš  sem sżnishorn, žegar ferilskrį Lalla hentar ekki lengur ? Eigum viš, ég og žś, von į aš ferilskrį okkar sé veifaš framan ķ alla žegar viš erum ekki višstödd ? Ég held meira aš segja aš Lalli blessašur hafi setiš inni į žeim tķma sem Lögggan var meš ferilskrį hans į glęrum og sżndi hana a.m.k. ķ žeim skóla sem ég kenndi ķ į žeim tķma.

Hugsiš um žetta og ręšiš ef ykkur finnst įstęša til,

Kvešja, Baldur Garšarsson

Baldur Garšarsson (IP-tala skrįš) 3.12.2009 kl. 18:53

7 identicon

Sammįla Breišuvķkursamtökunum. Žaš er enn ekkert hlutaš į börnin sjįlf.

Einn sem var ķ barnaverndarnefnd ķ sinni sveit ķ gamladaga.

Ólafur B. Jónsson (IP-tala skrįš) 7.12.2009 kl. 17:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband