„Fašir minn įtti aldrei möguleika“

Nżtt ķ DV.

Fašir minn įtti aldrei möguleika,“ segir Žrįinn Ešvaldsson, sonur Ešvalds Magnśssonar. Ešvald var einn Breišavķkurdrengja og féll fyrir eigin hendi įriš 2005. Hann svipti sig lķfi kvöldiš įšur en til stóš aš Breišavķkurdrengir hittust allir ķ fyrsta sinn til žess aš ręša dvölina žar.

Hlutfall žeirra vistbarna sem eru lįtin ķ dag segir sķna sögu. 33 af alls 158 vistbörnum Breišavķkurheimilisins į įrunum 1952–1979 eru lįtin. Žess utan hefur Breišavķkurnefndin sem leitaši vistmenn uppi greint frį žvķ aš ellefu einstaklinga hafi hśn ekki fundiš. Ešvald Magnśsson dvaldi į Breišavķk frį 24. febrśar 1966 til 21.desember 1967. Žį var yfirmašur heimilisins Žórhallur Hįlfdįnarson sem višurkennt er aš hafi beitt vistbörn ofbeldi.

Gat ekki haldiš heimili
Žrįinn ólst upp hjį móšurforeldrum sķnum žvķ Ešvald sinnti föšurhlutverkinu illa enda glķmdi hann viš mikla vanlķšan öll sķn įr.
Žrįinn fékk samt stundum aš hitta föšur sinn žegar hann įtti góša daga og var ekki langt leiddur af įfengis- og fķkniefnaneyslu. „Žį fórum viš ķ bķó eša geršum eitthvaš skemmtilegt saman,“ segir Žrįinn frį. „Fašir minn gat ekki annast mig. Hann hélt til aš mynda ašeins einu sinni į lķfsleišinni heimili. Ég man aš mér fannst nokkuš til žess koma. En žaš stóš ekki lengi žvķ hann gat ekki hugsaš um sjįlfan sig eins og ašrir. Honum leiš of illa til žess. Móšir mķn var of ung til aš annast mig og žvķ kom žaš ķ hlut foreldra hennar. Hśn var mér eins og systir og er enn ķ dag. Ég ólst upp viš gott atlęti hjį ömmu og afa og žaš er lukkan ķ mķnu lķfi.“

Opinskįtt vištal viš Žrįinn Ešvaldsson ķ pįskablaši DV

Ķ greininni er rangfęrt aš Björn Loftsson hafi veriš yfirmašur į žessum tķma. Žaš er Žórhallur Hįlfdįnarson sem var yfirmašur į žessum tķma.

http://www.dv.is/frettir/2011/4/20/sonur-breidavikurdrengs-berst-fadir-minn-atti-aldrei-moguleika/

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband